[CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA CỬ NHÂN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ] [CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA CỬ NHÂN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ]
9.5/10 2917837 bình chọn

[CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA CỬ NHÂN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ]

Hottline: 0963.281.481/ 0243.992.5656

[CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA CỬ NHÂN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ]

click đăng ký sét tuyển

[CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY CỦA CỬ NHÂN QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ]

 

 

    Quản trị văn phòng là ngành xuất hiện khá sớm tại Việt Nam, nhưng đến giai đoạn hiện tại, ngành này mới thực sự được chú ý. Ngành Quản trị văn phòng cung cấp một nguồn nhân lực dồi dào cho Chính phủ và các cơ quan nhà nước. Vậy công việc cụ thể của các cử nhân tốt nghiệp ngành quản trị văn phòng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

luongketoan11

    Những cá nhân làm việc trong ngành quản trị văn phòng sẽ là một chuyên gia hành chính, người thực hiện các nhiệm vụ văn thư để giúp các hoạt động của tổ chức triển khai có hiệu quả. Quản trị viên văn phòng có thể làm: hỗ trợ hành chính cho nhân viên, sắp xếp việc di chuyển cho giám đốc điều hành, thực hiện kế toán, xử lý bảng lương, sắp xếp hồ sơ,…

Ngoài ra, còn có trách nhiệm bổ sung:

-Chào hỏi khách hàng, trả lời điện thoại và email của khách, đối tác

-Giám sát các chức năng hành chính, giám sát các thành viên khác của bộ phận

-Vận hành, bảo trì các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy tính, máy in,…

-Nghiên cứu và tổng hợp báo cáo cho người giám sát và các bộ phận khác

-Lên lịch các cuộc họp, sự kiện, chuẩn bị các tài liệu cần thiết,…

-Hỗ trợ tuyển nhân viên mới với nhân sự

Một quản trị viên thường làm việc toàn thời gian trong môi trường văn phòng của các doanh nghiệp, tổ chức. Nhưng cũng có thể làm việc kết hợp giữa ngồi văn phòng hay gặp gỡ đối tác khách hàng hoặc đi công tác cùng cấp trên.

 

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về ngành Quản trị văn phòng và có được định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết này
Chat Zalo
Hotline
quảng cáo trái
QC phai