HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM
9.5/10 2917837 bình chọn

HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM

Hottline: 0963.281.481/ 0243.992.5656

HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM

click đăng ký sét tuyển

Tưng bừng Hội thao thanh niên chào mừng 2019

Ngày 26/03, được sự cho phép của BGH nhà trường, tại khu thể thao ngoài trời BCH Đoàn trường đã long trọng tổ chức Hội thao thanh niên  kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM với sự tham gia đông đảo của đoàn viên thanh niên nhà trường. Trong đó, số lượng vận động viên đăng ký tham gia với 4 nội dung thi gồm: Nhẩy bao bố, Ép bóng, Chuyển trứng về tổ và Kéo co. Hội thao chính là dịp để các bạn học sinh, sinh viên bồi dưỡng, rèn luyện sức khỏe, tăng mối giao lưu, đoàn kết giữa Đoàn viên, thanh niên các lớp và các chi đoàn trong trường.
Hội thao thanh niên là sân chơi bổ ích, lành mạnh để toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn trường có dịp giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe. Cũng như nâng cao hiệu quả trong công tác Đoàn, hội và phong trào học sinh sinh viên nhà trường .
Hội thao đã tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi rộng khắp trong toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn trường lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của toàn thể học sinh sinh viên.
Sau đây là một số hình ảnh sinh động được nhóm nhiếp ảnh của trường chụp lại được...




TỔNG KÊT VÀ TRAO GIẢI CHO CÁC ĐỘI XUẤT SẮC NHẤT TRONG TRẬN TRUNG KẾT 

Chia sẻ bài viết này
Chat Zalo
Hotline
quảng cáo trái
QC phai